
Thực hiện chủ trương của Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn-TNHH MTV về sử dụng thống nhất một ứng dụng Chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty (app CSKH Sawaco) cho tất cả khách hàng của Tổng Công ty và các đơn vị thành viên, Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An sẽ tạm ngưng hoạt động của ứng dụng My Tawaco kể từ ngày 15/4/2025 và triển khai cung cấp các thông tin về dịch vụ cấp nước (lịch ghi chỉ số nước, báo chỉ số nước, hóa đơn tiền nước, đăng ký định mức nước, gắn mới đồng hồ nước, ký Hợp đồng điện tử, báo sự cố cấp nước…), nhận thông gián đoạn cung cấp nước… qua ứng dụng CSKH Sawaco.
Do đó, để tiếp tục theo dõi tình hình sử dụng nước, cập nhật hóa đơn tiền nước, báo các sự cố cấp nước… Quý Khách hàng vui lòng tải, cài đặt và sử dụng ứng dụng Chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn-TNHH MTV (app CSKH Sawaco) theo đường link sau đây:
https://cskh.sawaco.com.vn/cskh
Gia Minh - P.DVKH
Các tin khác:
- Cấp nước Trung An thông báo về việc nộp đơn gắn đồng hồ nước thuộc địa bàn Phường An Nhơn
- Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo lắp đặt đường ống và đồng hồ nước trái phép
- Thông báo: Về việc súc xả kiểm tra chất lượng nước trên mạng truyền tải. Thời gian thực hiện súc xả: từ 22h00 ngày 26/7/2025 (thứ Bảy) đến 06h00 ngày 27/7/2025 (Chủ Nhật).
- Thông báo cập nhật địa chỉ Công ty
- Thông báo: Về việc cảnh giác kẻ gian mạo danh nhân viên ngành Cấp nước để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.
- Cảnh báo lừa đảo cài ứng dụng tăng định mức nước
- SAWACO cảnh báo lừa đảo - Quý khách hàng cần lưu ý!
- Hướng dẫn sử dụng ứng dụng Chăm sóc khách hàng SAWACO
- Cảnh báo: Giả mạo SAWACO lừa đảo qua điện thoại và Zalo
- CẤP NƯỚC TRUNG AN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2025