
Ứng dụng chăm sóc khách hàng - My Tawaco
(Ngày đăng: 16/10/2018)
Kính gửi: Quý khách hàng!
Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An, với mong muốn nhận được phản hồi nhanh nhất từ Quý khách hàng cũng như cung cấp các thông tin cần thiết về dịch vụ cung cấp nước, chúng tôi xây dựng ứng dụng chăm sóc khách hàng “My Tawaco” với các chức năng chính như sau:
- Khách hàng nhận được các thông báo: cúp nước, số tiền vừa đóng, số tiền nợ, trạng thái hồ sơ thắc mắc khiếu nại
- Thông tin hóa đơn, lịch ghi chỉ số nước, kiểm tra đồng hồ nước và có thể gọi trực tiếp đến nhân viên thực hiện;
- Thông tin chi tiết các dịch vụ của Công ty;
- Các dịch vụ hỗ trợ trực tuyến: đăng ký định mức, gắn mới, báo chỉ số nước, báo sự cố bể ống nước.
Giao diện ứng dụng:
Hình 1: Giao diện trên nền iOS

Hình 2: Giao diện trên nền Android
Quý khách có thể truy cập đường dẫn sau để xem hướng dẫn sử dụng:
https://www.youtube.com/results?search_query=my+tawaco
Trân trọng!
Số lượt xem: 18581
Các tin khác:
- Cấp nước Trung An thông báo về việc nộp hồ sơ gắn đồng hồ nước thuộc địa bàn Phường An Nhơn
- Thông báo về việc gián đoạn cung cấp nước: ngày 09/9/2025 và ngày 10/9/2025 - Phường Trung Mỹ Tây, Phường Hạnh Thông, Phường An Nhơn, Phường Tân Thới HIệp
- Cấp nước Trung An tham dự Hội nghị giao ban với lãnh đạo địa phương trên địa bàn cấp nước.
- Thông báo lịch nghỉ lễ 02 tháng 9
- Thông báo điều chỉnh hóa đơn
- Cấp nước Trung An thông báo về việc nộp đơn gắn đồng hồ nước thuộc địa bàn Phường An Nhơn
- Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo lắp đặt đường ống và đồng hồ nước trái phép
- Thông báo: Về việc súc xả kiểm tra chất lượng nước trên mạng truyền tải. Thời gian thực hiện súc xả: từ 22h00 ngày 26/7/2025 (thứ Bảy) đến 06h00 ngày 27/7/2025 (Chủ Nhật).
- Thông báo cập nhật địa chỉ Công ty
- Thông báo: Về việc cảnh giác kẻ gian mạo danh nhân viên ngành Cấp nước để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.